top of page
Search
  • Writer's pictureLivestockNews+

ร้าน PAUL เปิดตัวเมนูสุดยอด ไก่เบญจา จากแบรนด์ยูฟาร์ม



ร้านอาหาร PAUL เปิดตัว 3 เมนูอาหารใหม่สำหรับลูกค้าที่ใส่ใจในสุขภาพ โดยนำเนื้อไก่เบญจา เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ปลอดสาร ปลอดยาปฏิชีวนะ ซึ่งเป็นไปตามปรัชญาของร้าน PAUL ที่ยึดมั่นในการบริโภคที่ดี เป็นกุญแจสำคัญของการดำรงชีวิตที่มีคุณภาพ จึงใส่ใจในการคัดสรรส่วนผสมและวัตถุดิบของอาหาร เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้บริโภคอาหารและเครื่องดื่มที่เปี่ยมด้วยคุณภาพทั้งด้านรสชาติและปลอดภัย


“นอกจากเรื่องคุณภาพแล้ว PAUL ยังให้ความสำคัญกับความโดดเด่นของวัตถุดิบ ที่แสดงถึงภูมิปัญญาท้องถิ่น อย่าง ไก่เบญจา คุณภาพระดับซูเปอร์พรีเมียม นอกจากผลิตหรือเลี้ยงแบบธรรมชาติ ปลอดสารเคมีแล้ว ยังเลี้ยงด้วยข้าวกล้อง ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นไทย และมีคุณสมบัติพิเศษเรื่องความหอม นุ่ม ฉ่ำ ทำให้เมนูอาหารของร้าน PAUL ลงตัวและตอบโจทย์ลูกค้าทั้งโภชนาการและรสชาติ”ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจอาหาร และคอฟฟี่เฮ้าส์ บริษัท เบคเฮาส์ จำกัด กล่าว



นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ร้านอาหารในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ มาประกอบอาหารให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะร้านอาหารระดับพรีเมียม โดย ไก่เบญจา เป็นผลิตภัณฑ์แรกและหนึ่งเดียวของ “ยู-ฟาร์ม” (U-Farm) แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์กลุ่มเพื่อสุขภาพระดับซูเปอร์พรีเมียม เสริมด้วยนวัตกรรมจากการวิจัยและพัฒนา เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติพิเศษที่ให้ประโยชน์นอกเหนือจากคุณค่าทางโภชนาการพื้นฐาน


ไก่เบญจา เป็นเนื้อไก่สด จากการเลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษ ให้รสชาติ ความหอม ความนุ่ม และความฉ่ำของเนื้อไก่มากกว่าปกติถึง 55% เนื้อไก่ออกสีชมพู ที่สำคัญยังปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมน และไม่เคยได้รับยาปฏิชีวะนะ 100% ตลอดการเลี้ยงดู โดยได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกจาก NSF และเป็นผลิตภัณฑ์สอดคล้องกับปรัชญาของร้าน PAUL ที่มุ่งมั่นในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ




สำหรับเมนูไก่เบญจาปรุงเสิร์ฟให้แก่ลูกค้าผู้รักสุขภาพของร้าน PAUL เบื้องต้น มี 3เมนู ประกอบด้วย เมนูแรก Pasta Pesto Benja Chicken and Fresh Avocado เป็นเมนูพาสต้า กับอโวคาโดสด และอกไก่เบญจา พร้อมกับซอสที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านพอล เมนูที่ 2 Seared Benja Chicken breast เป็นอกไก่เบญจา บนซอสมะเขือเทศ เสิร์ฟพร้อม อโวคาโด และ เห็ด และเมนูที่ 3 คือ Benja Chicken, Multigrain croissant sandwich หรือ ครัวซองค์มัลติเกรนไก่เบญจา ทั้งสามเมนูนำเนื้อไก่ที่มีความหอม นุ่ม และฉ่ำ เมื่อนำมาปรุงตามแบบฉบับของเชฟที่ร้าน PAUL ได้รสชาติที่ลงตัวช่วยให้ลูกค้ามีเมนูอาหารที่ดูแลสุขภาพให้เลือกเพิ่มมากขึ้น


ผู้ที่ดูแลและใส่ใจสุขภาพสามารถพบกับเมนูที่รังสรรค์ด้วยไก่เบญจาได้ที่ร้าน PAUL 9 สาขา ได้แก่ Siam Paragon, Central Embassy, Tops Central Chidlom, Central World, Ei8ht Thonglor, The Emporium, ICONSIAM, Mega Bangna และ Empire Tower ได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 30 กันยายน 2562 นี้.

41 views0 comments
bottom of page